Exchange and Refund Policy

I. Chính sách bảo hành, đổi trả:

   1. Điều Kiện Không Hoàn Tiền:

Tất cả các khóa học đã mua không được chấp nhận đổi trả hoặc hoàn tiền, trừ khi có quy định khác được xác nhận một cách rõ ràng trong mô tả chi tiết của khóa học cụ thể. Quý khách hàng vui lòng xem xét mô tả khóa học trước khi quyết định mua.

 

   2. Xác Nhận Đọc Kỹ Chính Sách:

Bằng cách thực hiện thanh toán và mua một khóa học, bạn xác nhận rằng bạn đã đọc và hiểu rõ Chính Sách Đổi Trả và Hoàn Tiền của chúng tôi. Chúng tôi khuyến khích bạn liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào trước khi quyết định mua.

 

   3. Thông Tin Liên Hệ:

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc cần thêm thông tin, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0977.770.100 - 0985.421.341 để KiWiMi hỗ trợ xử lý nhanh chóng nhất.

 

II. Chính sách giao, nhận hàng và kiểm hàng:

   1.  Khách hàng trong lãnh thổ nước Việt Nam

      - Đối với các khóa học có kèm tài liệu học bản cứng, sau khi đơn hàng được tiếp nhận xử lý xong, khách hàng sẽ được giao sách và tài liệu trong vòng 1-2 ngày làm việc, áp dụng với khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

      - Đối với khách hàng ở tỉnh xa, sau khi tiếp nhận đơn hàng, thời gian nhận sách và tài liệu dự kiến từ 3 - 7 ngày. Tuy nhiên, tùy vào tình trạng hàng hóa điều kiện thời tiết,... mà ngày nhận hàng sẽ có sự thay đổi.

      - Thời gian giao hàng được tính từ ngày khách hàng nhận được mail xác nhận thanh toán thành công.

 

   2. Khách hàng ngoài lãnh thổ nước Việt Nam

Chúng tôi hiện chưa cung cấp dịch vụ giao tài liệu dành cho khách hàng ở nước ngoài. Chúng tôi sẽ liên hệ trao đổi trực tiếp với từng khách hàng để bàn luận và tìm ra phương thức giao hàng phù hợp nhất.

 

   3. Phí giao hàng:

      - Miễn phí giao hàng đối với các trường hợp giao hàng trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh.

      - Đối với khách ngoại thành/tỉnh xa: Phí giao hàng sẽ tính dựa trên cước phí vận chuyển của bên cung cấp dịch vụ vận chuyển.

 

   4. Chính sách kiểm hàng:

KiWiMi KHÔNG CHO PHÉP HÌNH THỨC XEM/KIỂM TRẢ HÀNG (Không đồng kiểm) để tránh trường hợp bị tráo đổi hàng hóa bên trong. Sau khi nhận hàng, nếu phát sinh vấn đề thì Quý khách có thể gọi ngay đến Hotline 0977.770.100 - 0985.421.341 để KiWiMi hỗ trợ xử lý nhanh chóng nhất.

 

Trân trọng cám ơn Quý Khách hàng đã lựa chọn và tin tưởng KiWiMi!

 

cloud
kiwiPlane
fireCloudRightpool